ยางโยโกฮามาฉลองครบ 100 ปี รุกเปิดตัวยางเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่และยางรถอเนกประสงค์ ส่งยางประหยัดน้ำมัน

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 3 เมษายน 2017

โดย News เมื่อ 3 เมษายน 2017 เมื่อ 16:54
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    ยางโยโกฮามาฉลองครบ 100 ปี รุกเปิดตัวยางเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่และยางรถอเนกประสงค์ SUV, MPV ส่งยางประหยัดน้ำมัน บลูเอิร์ธ อีเอส 32 (BluEarth-Es ES32) และ บลูเอิร์ธ อาร์วี 02 (BluEarth RV02)

    [​IMG]

    ยางโยโกฮามาฉลองครบ 100 ปี รุกตลาดยางรถยนต์ ต้นปีไตรมาส 1 รับหน้าร้อน โดยเปิดตัวยางรถยนต์ใหม่ 2 รุ่น บลูเอิร์ธ อีเอส 32 (BluEarth-Es ES32) และ บลูเอิร์ธ อาร์วี 02 (BluEarth RV02) จับกลุ่มตลาดรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ และรถ Crossover SUV MPV เน้นจุดเด่นในเรื่องความปลอดภัย ทั้งในสภาวะถนนเปียกและถนนแห้ง ยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นใจ ระยะเบรกสั้นกว่าเดิม รวมถึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

    [​IMG]

    มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่น ในเดือนมีนาคม 2560 คือ บลูเอิร์ธ อีเอส32 (BluEarth-Es ES32) ยางเพื่อกลุ่มรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ ด้วยนวัตกรรมดีไซน์ไหล่ยางที่พัฒนามาให้แข็งแกร่ง แต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวล และสมรรถนะการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม และอีกรุ่นคือ บลูเอิร์ธ อาร์วี 02 (BluEarth RV02) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มตลาดรถ Crossover SUV MPV เป็นยางญี่ปุ่น ที่นำเทคโนโลยีต่างๆ มาพัฒนาดอกยางให้มีความทนทาน นุ่มเงียบ และลดการต้านทานการสึกไม่สม่ำเสมอของดอกยาง ช่วยให้ผู้ขับขี่บังคับควบคุมรถได้แม่นยำโดยเฉพาะ ทั้งสภาวะถนนเปียก และถนนแห้ง ประหยัดเชื้อเพลิง มาพร้อมทั้งสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม และด้วยระยะเบรกที่สั้นลง ทำให้เพิ่มความมั่นใจในทุกสถานการณ์

    [​IMG]

    ยางบลูเอิร์ธ อีเอส 32 (BluEarth-Es ES32) มีดอกยางที่แข็งแกร่ง และการกระจายแรงกดของหน้าสัมผัสยางที่ดียิ่งขึ้น จึงช่วยลดการสึกแบบไม่เรียบ และคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล รองรับกลุ่มรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ ได้แก่ VIOS, JAZZ ,YARIS, BRIO,ALTIS, PRIUS, CAMRY, ACCORD เป็นต้น มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 13-16 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,800 บาท/เส้น

    [​IMG]

    ส่วนยางบลูเอิร์ธ อาร์วี 02 (BluEarth RV02) ดอกยางได้รับการออกแบบให้มีร่องดอกยางแบบสายฟ้า ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับดอกยาง และเพิ่มประสิทธิภาพรีดน้ำบนถนนเปียกได้ดี รองรับรถกลุ่ม Crossover SUV, MPV ได้แก่ MAZDA - CX5, HONDA CRV, NISSAN X-TRAIL, LEXUS SUV เป็นต้น มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 17-19 นิ้ว และจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท/เส้น

    โดยยางทั้ง 2 รุ่นเป็นยางโยโกฮามาภายใต้ตระกูล "บลูเอิร์ธ (BluEarth)" ซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อมของโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดเชื้อเพลิง สามารถตอบเทรนด์การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ทั่วโลกให้ความใส่ใจในขณะนี้ โดยมีวางจำหน่ายในประเทศไทยพร้อมกันในเดือนเมษายน 2560 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยางโยโกฮามาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://yokohamathailand.com/
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 3 เมษายน 2017

แบ่งปันหน้านี้