ยางโตโย ไทร์ สมรรถนะเหนือชั้น ดันจุ๊บซ่า ครองแชมป์ 4 ปีซ้อน "เอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่"

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 สิงหาคม 2017

โดย News เมื่อ 26 สิงหาคม 2017 เมื่อ 17:02
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ยางโตโย ไทร์ แสดงความยินดี นาย ณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า สังกัดทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ แชมป์ Asia Cross Country Rally คนล่าสุด คว้าที่ 1 ครองแชมป์ 4 ปี ซ้อน ในสนามเอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่ 2017 ระหว่างวันที่ 13-19 สิงหาคม 2560 รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 2,000 กม.

    [​IMG]

    นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ส่งยางโตโย ไทร์ สนับสนุน นายณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บ นักแข่งชาวไทย ที่สามารถครองแชมป์ Asia Cross Country Rally ถึง 4 สมัย ลงแข่งในสนาม Asia Cross Country Rally 2017 โดยยางที่ใช้ลงสนามครั้งนี้เป็นยางโตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T ซึ่งเป็นที่ยางออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ทำให้เป็นยางที่ดีเยี่ยมในการควบคุม ทั้งบนเส้นทางแบบออฟโรด และบนพื้นถนนทั่วไป เน้นความสมบุกสมบันในทุกสภาพถนน และด้วยการแข่งขันบนระยะทางกว่า 2,000 กม. จึงเป็นการพิสูจน์ความสามารถของทั้งนักแข่งในการควบคุมรถ และเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะอันดีเยี่ยมของยางโตโย ไทร์ในระหว่างการแข่งขันได้อย่างดีอีกด้วย ทางบริษัทฯ จึงรู้สึกดีใจที่ยางโตโย ไทร์ได้เป็นส่วนหนึ่งของคุณจุ๊บในการครองแชมป์ 4 ปีซ้อน"

    [​IMG]

    ณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์ Asia Cross Country Rally คนล่าสุดกล่าวว่า "รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ทางโตโย ไทร์ เข้ามาร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2017 เป็นปีที่ 3 แล้ว โดยการแข่งขันครั้งนี้ พิสูจน์สมรรถนะของยางโตโย ไทร์ ได้อย่างดีเยี่ยม ในระหว่างการแข่งขันล้อรถยนต์ที่ผมใช้แตก แต่ยางโตโย ไทร์กลับยังคงสภาพปกติ ผมจึงยิ่งรู้สึกมั่นใจในประสิทธิภาพของยางโตโย ไทร์ ที่เหนือกว่ายางอื่นๆที่เคยใช้มา ทั้งด้วยโครงสร้างแข็งแรง ดอกยางที่นุ่ม และมีสันปีกข้างที่เฉียบคมทำให้สามารถเบรกได้ดี เข้าโค้งแม่นยำ ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้ยางโตโย ไทร์มาช่วยให้ผมข้ามผ่าน เอาชนะได้ทุกสภาพถนน ผมหวังว่าปีหน้าผมและยางโตโย ไทร์จะได้ลงสนามคว้าชัยชนะร่วมกันอีกครับ"
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 สิงหาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้