ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ประเดิมวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษ "The Gift of Time"

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 1 มีนาคม 2018

โดย News เมื่อ 1 มีนาคม 2018 เมื่อ 03:48
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เริ่มต้นมหกรรมการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญ "70 years of the Porsche sports car" ด้วยการจัดฉายภาพยนตร์ในชื่อว่า "The Gift of Time" ทั้งนี้ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวได้รับการผลิตและเผยแพร่ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์พร้อมลักษณะการนำเสนอที่แตกต่างด้วยการมอบช่วงเวลาก่อนการออกอากาศ 70 วินาทีให้แก่ผู้ชมชาวสิงคโปร์ได้ติดต่อกับครอบครัวและมิตรสหายของพวกเขา

    ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2018 ท่ามกลางความสว่างไสวของแสงจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่ตัดกับบรรยากาศมือมิดในโรงภาพยนตร์ เปรียบเสมือนข้อความที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกในหัวใจอันอบอุ่นของผู้ชมไปถึงเหล่าบุคคลอันเป็นที่รัก ระยะเวลา 70 วินาทีดังกล่าวยังถือได้ว่าเป็นความทรงจำสุดแสนประทับใจร่วมกันระหว่างครอบครัว ญาติสนิท เพื่อนฝูง เพื่อแลกเปลี่ยนสัมผัสอันอ่อนโยนเปี่ยมล้นไปด้วยความห่วงหาอาทรต่อกันและกัน พร้อมแบ่งปันความรู้สึกไปยังผู้อื่น ทั้งนี้วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นับเป็นวันมงคลตามปฏิทินจีน โดยมีความเชื่อว่าเป็นว่า "Renri" หรือในภาษาจีนมีความหมายว่า "วันเกิด"

    ไฮไลท์ของกิจกรรมฉลองครบรอบ 70 ปี ของปอร์เช่ กำหนดขึ้นภายใต้บริบทของ "Sportscar Together" อาศัยภาพยนตร์สั้น "The Gift of Time" เพื่อย้ำเตือนให้ตระหนักถึงช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันยอดเยี่ยม ที่เกิดขึ้นในชีวิตของบุคคลหนึ่ง แบ่งปันความรู้สึกดีงามไปยังเหล่าผู้คนอันเป็นที่รักของเขา สำหรับปอร์เช่ล้วนแล้วแต่มีระยะเวลาที่ควรค่าแก่การจดจำมากมายในประวัติศาสตร์ของบริษัท อาทิ ในปี 1948 ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของปอร์เช่ 356 (Porsche 356) ด้วยการวิ่งแสดงสมรรถนะบนสนามแข่ง Innsbruck city race ประกาศศักดาถึงความเกรียงไกรในวงการมอเตอร์สปอร์ต จุดเริ่มต้นความสำเร็จต่อเนื่องยาวนานตลอด 70 ปี ตามมาด้วยปี 1967 ปอร์เช่คว้าชัยครั้งแรกจากตำแหน่งชนะเลิศ overall ในรายการแข่งขัน one-thousand-kilometer race บนสนาม Nürburgring หนึ่งในสนามความเร็วที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับโลก และล่าสุดในปี 2017 ปอร์เช่สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการวิ่งทำเวลาต่อรอบเพียง 6:47.25 นาที โดยรถสปอร์ต 911 จีที2 อาร์เอส (911 GT2 RS) บันทึกสถิติโลกในฐานะรถยนต์จากสายการผลิตปกติที่ทำเวลาต่อรอบสนาม Nürburgring เร็วที่สุด จวบจนปัจจุบันปอร์เช่ยังคงยึดมั่นในการนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูงทั้ง 5 รุ่น รวมไปถึงการดำรงสถานะของหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตที่สร้างผลกำไรได้มากที่สุดในโลก และอีกไม่นานกับการเปิดตัวของ "Mission E" รถสปอร์ตขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรกของปอร์เช่

    ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษที่ผ่านมา ปอร์เช่ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิในฐานะสมาชิกภายในครอบครัวและยานยนต์ในดวงใจของบรรดาแฟนพันธุ์แท้หลากหลายยุคสมัย สิ่งต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นได้ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท สรรสร้างรถสปอร์ตที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ถ่ายทอดอัจฉริยภาพแห่งสมรรถนะที่นำมาซึ่งการสร้างสถิติความเร็วบนสนามแข่งขันทั่วโลก รวมไปถึงประสิทธิภาพชั้นเลิศที่ถือกำเนิดจากนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำอนาคต ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปีของปอร์เช่พร้อมกับเราและทุกคนที่คุณรัก

    รับชมและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำสุดประทับใจได้ที่:

    เตรียมตัวพบกับกิจกรรมพิเศษมากมายที่ทางปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค ได้จัดเตรียมสำหรับการฉลองครบรอบ 70 ปี ในทุกประเทศทั่วทั้งภูมิภาค เร็วๆ นี้
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 1 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้